Free shipping cho đơn hàng từ 500K

7 dụng cụ cần thiết cho các tín đồ yoga

7 dụng cụ cần thiết cho các tín đồ yoga

Bạn là một người mới trong bộ môn yoga? Bạn chưa biết chuẩn bị gì cho buổi tập đầu tiên? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 7 dụng cụ cần thiết cho người mới tập yoga cũng như dân tập yoga chuyên nghiệp.

1. Quần áo tập yoga

Khi tập yoga, bạn nên chọn quần áo thoải mái, chất liệu co giãn tốt và thấm hút mồ hôi cao. Tránh mặc quần áo quá rộng hoặc hở hang, dễ để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thế. Bạn nên chọn những cửa hàng được mặc thử trước khi mua và thực hiện các động tác để cảm nhận quần áo có thoải mái hay không.

2. Thảm tập yoga

Hiện nay, nhiều phòng tập có bố trí sẵn thảm yoga cho học viên của họ. Nhưng thảm yoga tại phòng tập được nhiều người sử dụng và không đảm bảo vệ sinh. Để tiện lợi và đảm bảo vệ sinh cá nhân bạn nên chuẩn bị cho riêng mình một tấm thảm yoga. Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua một tấm thảm yoga: thương hiệu, chất liệu (TPE, PVC, cao su non,…), độ dày, độ bám.

3. Gạch tập yoga

Dụng cụ này giúp người mới tập yoga thực hiện các động tác yoga dễ dàng hơn. Giúp sửa đổi các tư thế theo sự thuận tiện của từng cá nhân từ đó giúp bạn tăng tính linh hoạt trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp giảm chấn thương cho những người mới tập.

4. Dây yoga

Dụng cụ dành cho những tư thế người tập cần giữ chân nhưng không thể dùng tay chạm tới, nhằm duy trì lưng thẳng, tránh lao về phía trước. Dây tập yoga cũng thích hợp cho những tư thế cần đưa tay ra phía sau lưng. Có thể sử dụng dây tâp yoga cho các bài tập gym.

5. Bóng tập yoga

Bóng tập yoga là dụng cụ yoga hỗ trợ rất tốt trong quá trình hồi phục chấn thương, đau lưng, đau hông. Dụng cụ này còn thích hợp cho phụ nữ mang thai, trẻ em, người cao tuổi, người bệnh cần hồi phục sức khỏe. Bài tập yoga với bóng yêu cầu bạn phải sử dụng cùng lúc nhiều cơ bắp, giúp đốt cháy mỡ và tiêu hao calo hơn so với các bài tập thông thường.

6. Ghế tập yoga

Yoga trồng chuối (sirshasana) là một trong những tư thế cơ bản của Yoga. Đây là tư thế quan trọng nhất bởi mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên khi tập động tác này, trọng lượng toàn thân có xu hướng tập trung vào phần cổ, để chống lại xu hướng này, bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật. Bạn có thể cần sự hỗ trợ c ủa ghế tập yoga.

7. Khăn trải thảm yoga

Bạn cũng nên sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ khác như khăn trải thảm yoga, để hạn chế các tình huống trơn trượt khi tập luyện trên thảm.

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT
 
Mua 5 sản phẩm được tặng ngay 1 sản phẩm