Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bảo hành & đổi trả

Các chính sách hậu mãi ở YOLO SPORT được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo sự hài lòng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, YOLO SPORT hỗ trợ dịch vụ đổi, trả hàng vô cùng thuận tiện và dịch vụ bảo hành uy tín kể từ ngày mua hàng.

 

I. Đổi, trả sản phẩm

  1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

Quý khách được đổi, trả và hoàn tiền miễn phí vì bất kỳ lí do gì nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm phải nằm trong mục danh sách sản phẩm được đổi/trả của YOLO SPORT.
  • Sản phẩm phải được mua tại hệ thống các cửa hàng YOLO SPORT hoặc qua hệ thống Online của YOLO SPORT.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi trả hàng (90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm).
  • Cung cấp chính xác thông tin và khớp với thông tin được lưu trên hệ thống quản lý thông tin của YOLO SPORT
  • Hóa đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, tẩy xóa.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, nguyên mác và nguyên như tình trạng ban đầu của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi,không được dơ bẩn, không qua giặt, ủi, không có mùi lạ.
  • Các phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có) phải được gửi kèm theo sản phẩm đổi trả và gửi về đầy đủ như khi nhận hàng.

Lưu Ý: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng tại cửa hàng hoặc được giao bởi nhân viên giao hàng, với những trường hợp Quý khách cảm thấy sản phẩm không đúng như mong đợi, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Quý khách vui lòng gửi trả trực tiếp ngay cho nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao hàng của YOLO SPORT và không mất bất kỳ chi phí nào khác.

 

  1. Các trường hợp không được đổi/ trả (với bất kỳ lý do nào):

  • Không thỏa mãn một trong số các điều kiện trên mục (1).
  • Các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại, được tặng, tặng kèm.
  • Các sản phẩm được thiết kế, đặt in theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc thông tin trên hóa đơn không trùng khớp (hoặc không có) trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng của YOLO SPORT.

Sản phẩm được đổi/trả phù hợp là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn giữ nguyên tem mác, không qua giặt, ủi, không có mùi lạĐối với các mẫu giày, thường ở lót giày luôn luôn có logo thương hiệu của giày, nếu chỉ cần sử dụng di chuyển một vài phút sẽ xảy ra tình trạng mờ đi hoặc bong tróc mất logo đồng nghĩa với việc không đủ điều kiện đổi/trả của YOLO SPORT.

 

  1. Thủ tục đổi/trả sản phẩm

  • Đối với khách mua tại Cửa hàng

Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm và sản phẩm đi kèm (nếu có) muốn đổi/trả tới chi nhánh mình mua sản phẩm đó, xuất trình cung cấp đầy đủ thông tin, phiếu bảo hành, giầy giờ khác (nếu có) cho nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng tại cửa hàng sẽ kiểm tra sản phẩm và kiểm tra thông tin qua hệ thống quản lý của YOLO SPORT, nếu đủ điều kiện đổi/trả sẽ tiến hành đổi/trả trực tiếp cho Quý khách và không tốn bất kỳ chi phí nào khác.

  • Đối với khách mua Online

Quý khách liên hệ Bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua hotline 096 236 61 46 hoặc Facebook https://www.facebook.com/Yolosport.vn/  để được xác nhận, tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện thủ tục đổi/trả sản phẩm. Hoặc, quý khách có thể đổi sản phẩm bằng cách đến Trung tâm Bảo hành thuộc hệ thống của YOLO SPORT (Số 13, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) và thực hiện các thủ tục như ở mục (3.a) để được đổi/trả sản phẩm.

 

  1. Thời gian xử lý đổi/trả sản phẩm:
    a. Đối với khách hàng đổi trả trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống YOLO SPORT:

  • Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại “đang có” tại cửa hàng đó, nhân viên cửa hàng sẽ tiến hành làm thủ tục đổi (nếu đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm) và đổi/trả trực tiếp ngay cho Quý khách và không mất thêm một chi phí nào khác.
  • Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại “không có” tại cửa hàng đó nhưng lại “có” sản phẩm ở cửa hàng khác thuộc hệ thống cửa hàng YOLOSport, YOLOSport sẽ tiến hành chuyển sản phẩm đó về cửa hàng để đổi cho Quý khách (thời gian dự kiến chuyển hàng và đổi trả Quý khách sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo lại ngay lúc đó). Hoặc Quý khách có thể đề nghị nhân viên cửa hàng cung cấp địa chỉ của cửa hàng hiện có sản phẩm Quý khách muốn đổi và đến trực tiếp cửa hàng đó để tiến hành đổi sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại YOLO SPORT hết hàng hoặc đã ngưng kinh doanh, Quý khách vui lòng tham khảo và lựa chọn đổi các sản phẩm khác cùng chủng loại hiện có tại YOLO SPORT và bù, trừ số tiền phù hợp giữa sản phẩm được đổi trước đó.

        b. Đối với khách hàng đổi trả gián tiếp qua công ty giao nhận:

  • Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua Hotline: 096 236 61 46 để được xác nhận, tư vấn và thông báo thời gian dự kiến được đổi/trả sản phẩm tại YOLO SPORT.

 

 

II. Bảo hành sản phẩm

Chỉ áp dụng đối với những sản phẩm thuộc trong danh sách sản phẩm được bảo hành của YOLO SPORT quy định

  1. Điều kiện bảo hành

Khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của YOLO SPORT để xác minh lỗi sản phẩm. Một khi lỗi sản phẩm được xác nhận thì quý khách hoàn toàn được bảo hành sản phẩm miễn phí theo quy định bảo hành của YOLO SPORT áp dụng cho từng loại sản phẩm.

Quý khách được bảo hành nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm bảo hành phải được mua tại YOLO SPORT.
  • Xuất trình đầy đủ thông tin, phiếu bảo hành/ hóa đơn hợp lệ và nguyên vẹn do YOLO SPORT cung cấp khi mua hàng hoặc các thông tin cần thiết để bảo hành.
  • Sản phẩm đảm bảo còn thời hạn bảo hành.
  1. Các trường hợp không được nhận bảo hành (với bất kỳ lý do nào):

  • Sản phẩm không phải mua tại YOLO SPORT.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không cung cấp được giấy tờ thông tin hợp lệ để bảo hành.
  • Cố tình làm cho sản phẩm bị lỗi để được bảo hành.


    3. Bảo hành

Các sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành đã nêu ở Phần II, mục 1 được YOLO SPORT bảo hành như sau:

  • Đối với giày bóng đá Pan, Mitre:
  • Bảo hành keo miễn phí trọn đời trong suốt quá trình sử dụng của giày.
  • Bảo hành sữa chữa nếu giày bị rách da, rách/ vỡ đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm). YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
  • Đối với giày bóng đá Winbro, Si, Topsala:
  • Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm). YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
  • Đối với giày thể thao sneaker Nike, Adidas và các thương hiệu khác:
    • Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 02 năm đối với giày SuperFake
    • Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 06 tháng cho giày F1 đối với các trường hợp keo, đế do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm. YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
  • Đối với quần/ áo/ phụ kiện:
  • Phải đủ các điều kiện được nêu ở phần II mục 1.
  • Bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm quần áo bị lỗi do nhà sản xuất (rách, bong tróc, lỗi in ấn), chỉ áp dụng khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem, nguyên mác và chưa qua sử dụng. Thủ tục bảo hành 1 đổi 1 giống như Phần I. Những trường hợp khác YOLO SPORT không có trách nhiệm giải quyết.
  • Đối với dịch vụ “May & In ấn”:
  • Tiến hành sửa chữa hoặc làm mới (nếu không sửa chữa được) đối với các sản phẩm may theo yêu cầu và in ấn không đúng như mẫu sản phẩm Quý khách đưa trước đó.

YOLO SPORT từ chối tiếp nhận và chỉ thực hiện bảo hành các mục sản phẩm được nêu rõ ở trên, tất cả các sản phẩm khác hay vì bất kỳ lý do nào khác YOLO SPORT không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

 

  1. Thủ tục và thời gian bảo hành sản phẩm

  1. Đối với khách hàng mua tại cửa hàng:

Quý khách vui lòng mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành thuộc hệ thống của YOLO SPORT (Số 13, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) và yêu cầu nhân viên cửa hàng xem xét làm thủ tục để được bảo hành.

Thời gian bảo hành dự kiến sẽ được nhân viên thông báo trực tiếp đến quý khách hàng và liên hệ Quý khách hàng đến nhận khi sản phẩm đã được bảo hành xong.

  1. Đối với khách hàng mua Online:

Quý khách liên hệ Bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua hotline 096 236 61 46 hoặc Facebook https://www.facebook.com/Yolosport.vn/  để xác minh lỗi và yêu cầu bảo hành. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành của YOLO SPORT theo sự hướng dẫn của nhân viên CSKH.

Hoặc, quý khách có thể đến Trung tâm Bảo hành thuộc hệ thống của YOLO SPORT (Số 13, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) và thực hiện các thủ tục như ở Phần II mục (4.a) để được bảo hành sản phẩm.

YOLO SPORT sẽ tiếp nhận sản phẩm và tiến hành bảo hành.

YOLO SPORT sẽ liên hệ đến Quý khách hàng để thông báo dự kiến về thời gian bảo hành sản phẩm và thông báo khi việc bảo hành đươc hoàn tất và thời gian dự kiến Quý khách hàng sẽ nhận lại được sản phẩm.


Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 096 236 61 46
  • Facebook: https://www.facebook.com/Yolosport.vn/
  • Trung Tâm Bảo Hành: Số 13, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng:
    • Bình Thạnh:  Số 13, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh
    • Tân Bình: Số 510 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình
    • Gò Vấp: Số 497 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP. HCM