Chào mừng bạn đến với YOLO SPORT - Thương hiệu thời trang thể thao thiết kế uy tín tại Việt Nam

Chính sách đổi trả

Các chính sách hậu mãi ở YOLO SPORT được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo sự hài lòng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, YOLO SPORT hỗ trợ dịch vụ đổi, trả hàng vô cùng thuận tiện và dịch vụ bảo hành uy tín kể từ ngày mua hàng.

1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

Quý khách được đổi, trả và hoàn tiền miễn phí vì bất kỳ lí do gì nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm phải nằm trong mục danh sách sản phẩm được đổi/trả của YOLO SPORT.
  • Sản phẩm phải được mua tại hệ thống các cửa hàng YOLO SPORT hoặc qua hệ thống Online của YOLO SPORT.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi trả hàng (90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm).
  • Cung cấp chính xác thông tin và khớp với thông tin được lưu trên hệ thống quản lý thông tin của YOLO SPORT
  • Hóa đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, tẩy xóa.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, nguyên mác và nguyên như tình trạng ban đầu của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không được dơ bẩn, không qua giặt, ủi, không có mùi lạ.
  • Các phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có) phải được gửi kèm theo sản phẩm đổi trả và gửi về đầy đủ như khi nhận hàng.

Lưu Ý: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng tại cửa hàng hoặc được giao bởi nhân viên giao hàng, với những trường hợp Quý khách cảm thấy sản phẩm không đúng như mong đợi, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Quý khách vui lòng gửi trả trực tiếp ngay cho nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao hàng của YOLO SPORT và không mất bất kỳ chi phí nào khác.

 

2. Các trường hợp không được đổi/ trả (với bất kỳ lý do nào):

  • Không thỏa mãn một trong số các điều kiện trên mục (1).
  • Các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại, được tặng, tặng kèm.
  • Các sản phẩm được thiết kế, đặt in theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc thông tin trên hóa đơn không trùng khớp (hoặc không có) trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng của YOLO SPORT.

Sản phẩm được đổi/trả phù hợp là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn giữ nguyên tem mác, không qua giặt, ủi, không có mùi lạĐối với các mẫu giày, thường ở lót giày luôn luôn có logo thương hiệu của giày, nếu chỉ cần sử dụng di chuyển một vài phút sẽ xảy ra tình trạng mờ đi hoặc bong tróc mất logo đồng nghĩa với việc không đủ điều kiện đổi/trả của YOLO SPORT.

 

3. Thủ tục đổi/trả sản phẩm

  • Đối với khách mua tại Cửa hàng

Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm và sản phẩm đi kèm (nếu có) muốn đổi/trả tới chi nhánh mình mua sản phẩm đó, xuất trình cung cấp đầy đủ thông tin, phiếu bảo hành, giầy giờ khác (nếu có) cho nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng tại cửa hàng sẽ kiểm tra sản phẩm và kiểm tra thông tin qua hệ thống quản lý của YOLO SPORT, nếu đủ điều kiện đổi/trả sẽ tiến hành đổi/trả trực tiếp cho Quý khách và không tốn bất kỳ chi phí nào khác.

  • Đối với khách mua Online

Quý khách liên hệ Bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua Hotline hoặc Facebook  để được xác nhận, tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện thủ tục đổi/trả sản phẩm.

 

4. Thời gian xử lý đổi/trả sản phẩm:

  • Đối với khách hàng đổi trả trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống YOLO SPORT:
    - Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại “đang có” tại cửa hàng đó, nhân viên cửa hàng sẽ tiến hành làm thủ tục đổi (nếu đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm) và đổi/trả trực tiếp ngay cho Quý khách và không mất thêm một chi phí nào khác.
    - Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại “không có” tại cửa hàng đó nhưng lại “có” sản phẩm ở cửa hàng khác thuộc hệ thống cửa hàng YOLOSport, YOLOSport sẽ tiến hành chuyển sản phẩm đó về cửa hàng để đổi cho Quý khách (thời gian dự kiến chuyển hàng và đổi trả Quý khách sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo lại ngay lúc đó). Hoặc Quý khách có thể đề nghị nhân viên cửa hàng cung cấp địa chỉ của cửa hàng hiện có sản phẩm Quý khách muốn đổi và đến trực tiếp cửa hàng đó để tiến hành đổi sản phẩm.
    - Trường hợp sản phẩm Quý khách mong muốn được đổi hiện tại YOLO SPORT hết hàng hoặc đã ngưng kinh doanh, Quý khách vui lòng tham khảo và lựa chọn đổi các sản phẩm khác cùng chủng loại hiện có tại YOLO SPORT và bù, trừ số tiền phù hợp giữa sản phẩm được đổi trước đó.
     
  • Đối với khách hàng đổi trả gián tiếp qua công ty giao nhận:
    Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua Hotline để được xác nhận, tư vấn và thông báo thời gian dự kiến được đổi/trả sản phẩm tại YOLO SPORT.